Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

áp dụng mẫu mã hợp lý cho nhà riêng sở hữu dung tích mở

Chúng ta ko bao giờ có thể phủ nhận thực tiễn là một khu vườn phát triển sự tha hồ và quyến rũ thực thụ bên bên cạnh mọi gia đình đặc biệt là lúc người ngoại hình cho phép quý khách tận dụng nó bằng phương pháp diễn giải các tính năng cửa mieng dan chan cua cho cửa gỗ sở hữu thể giúp chủ công trình tiếp cận khu vườn Nội thất của nó.Hôm nay chúng ta sẽ thấy làm cho thế nào các nhà mẫu mã hoàn toàn tối đa hóa sự quyến rũ và hấp dẫn nhìn thấy trong vườn của căn phòng. Gia đình này được đặt tên là Casa Jardins. Việc này hoàn tất vào năm 2013 với khoảng trống 359,0 mét vuông tại São Paulo, Brasil.

Theo các kiến ​​trúc sư, Casa Jardins này là một dự án cho một cặp thê thiếp chồng trung niên và 1 con gái. Trên thực tế, tòa nhà này không có giá trị kiến ​​trúc và ko cách tốt nhất tới ánh sáng mặt trời và thông gió. Và dự án này phát sinh từ mẫu mã về một thời gian nghỉ ngơi nhỏ xíu trong cảnh quan đô thị. Vâng, hộp bê tông lớn của tầng một là định nghĩa hợp lý của vị trí thi công. Và cái hộp này có nước mắt phát triển những diện tích nhãi con nhưng mà ko thâm nhập vào sự tây riêng của cư dân trong nhà bạn. Cuộn xuống trang và kinh ngạc trước các miền khác biệt của căn phòng chuẩn y các hình ảnh dưới đây.

Hãy nhìn vào hộp như xây dựng trong nhà cho thấy nó công dụng cần thiết ở cấp độ đầu tiên.Từ lối vào, khách hàng mang thể ngay tức thì nhìn thấy các khu vườn đơn thuần nhưng mà dễ thương ở bên không tính.
Nhà hình thức nhu cầu 1 số màu giá lạnh mà sẽ jive tuyệt đẹp với các cây trồng trong vườn.Xem phương pháp các dòng này phát triển tâm trạng nghệ thuật và sự hình thành khác lạ từ lối vào.
Ở tầng nhị của căn phòng là sân thượng, nơi người dùng với thể nhìn toàn cảnh đẹp của toàn bộ khu vườn.Xem các dòng từ cửa kính temper dùng ban le san vvp thái lan chính hãng và sàn bằng gỗ này nhưng mà cơ bản nhấn mạnh tới sự kết nối của các nguyên tố nội thất mang ngoại thất.Thiết kế hợp lý của khu vườn có thể được nhìn từ miền này ở tầng nhị của mọi công trình.

Nhìn kỹ những màu rét mướt của ghế sofa và cầu thang được hài hòa sở hữu các mẫu hoa văn đầy màu sắc trên thảm.Từ diện tích sống, người kiểu dáng với thể thấy các mật độ hiển thị ở màn chơi thiết bị nhị của mọi công trình.Một bàn tròn cho tư sẽ cung ứng cho người dùng các thưởng thức hấp dẫn nhất khi tận hưởng khu vườn.Các nhà máy xanh chẳng thể phủ nhận đã làm cho khu vực này nhộn nhịp hơn và đẹp hơn.
Từ cấp đồ vật hai của khu vực lắp đặt, các bạn sở hữu thể không chỉ nhìn thấy bên ko kể mà còn hầu hết thể tích ở tầng 1 của địa điểm thi công.thể tích sống hoàn toàn mang thể hưởng thụ vẻ đẹp của khu vườn cho người hình thức sử dụng nhiều những bức tường kính và cửa kính trượt ở đây.

Việc cần thiết sở hữu hiệu quả gỗ, thép và bê tông khiến cho công trình này phát triển thành thú vị và bền.

Như chúng ta đã thấy các hình ảnh khác biệt của căn nhà ở trên, chúng ta có thể thấy được khiến thế nào mà mẫu cửa kính thành quả đã chứng minh sự đóng góp tối ưu của khu vườn trong việc tạo cho mọi gia đình của bạn phát triển thành thanh nhã và tha hồ. Những hộp bê tông phệ của tầng trước tiên phục vụ như là trọng điểm của khu phố chủ quản bao gồm những tòa nhà. Các rào chắn rõ ràng là đầy các khu vườn tươi tốt và chiêm ngưỡng, sở hữu thể hòa bình nhìn thấy toàn bộ môi trường. Chúng cũng phát triển một kết nối trực quan giữa mặt đất và tầng 1. Chúng tôi sở hữu thể lắp đặt cho người chơi 1 bộ cảm hứng và ngoại hình nhưng người chơi sở hữu thể được nhiều người biết trong khu vườn của mình ngay thời nay hoặc trong mai sau gần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét