Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

vách tắm với ngoại hình cách trở lạ mắt tạo đẳng cấp cho mọi gia đình

mẫu mã đương đại là hầu hết về việc đưa ra không tính ngoạn bên Trong khi bán buôn cao cấp tiện lợi, sang chảnh.Nằm trong khu phố đẳng cấp của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra ý kiến ko suy giảm của thiên đường lướt sóng nhưng mà là bãi biển Bondi, nhà đẳng cấp đương đại này cân nhắc một trong các công trình đoạt giải thưởng thế hệ nhất của vị trí. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được ngoại hình do Darren Genner của Minosa và sản xuất các người mập trong nhà một khóa tu ngoạn câu kết với phong cảnh xung quanh và thiết kế đương đại.

liên minh mẫu mã ngoại hình đẹp show-dừng lại sở hữu 1 kế hoạch lanh lợi và một kế hoạch mở sàn chảy, không gian đầy phong cách tắm freestanding, một địa điểm tắm kính , 1 miền thay đồ Hollywood kiểu và 1 phòng ngủ phổ biến với giường king-size tùy chỉnh tay chân. 1 trong những yếu tố quan trọng nhất của ngoại hình riêng yên lặng và riêng biệt được câu kết với các vách đá tự nhiên rất đẹp vào những thiết lập nhân tạo. với đa số những bức tường khác sa thải, mập định dạng bazan sàn gạch và các kết cấu bằng gỗ của nội những xẻ sung cho những vách đá khi không hoàn mỹ.

những bàn trang điểm đôi và cabin tắm freestanding to đứng ko kể những địa điểm tắm, và với kính hoàn toàn trang hoàng nhì cấu trúc trung tâm, căn phòng trông rất phổ biến hơn, thoáng hơn thực tiễn. Kính đóng một vai trò cần thiết trong việc kiểu dáng các thiết lập hiện đại này, bởi nó phát hành một bầu ko khí tươi sáng hơn Hình như đem đến ngoại trừ trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được phát triển để bán buôn một bầu ko khí nhẹ nhàng và tươi thế hệ mà là nhằm mục tiêu đem đến cho các chủ mang của địa điểm thi công là một nơi ngơi nghỉ yên bình giữa sự tíu tít và rầm rộ thị trấn của Sydney. các đơn vị lưu trữ phú quý. 1 thành lập và miền thay đồ cô của mình cho những cặp hậu phi chồng và 1 số bộ đồ giường đẳng cấp có 1 đầu giường đặc biệt crafted hoàn thành các thể tích. qua đời phục và lôi cuốn, nó là một vàng từ Minosa, phổ biến như thế này hiểu biết bếp ẩn và thông minh giặt nhà và hòa hợp bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét