Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

bồn tắm bé mang thiết kế dễ sử dụng cho mọi nhà

với hai phòng bột tại nơi ở thế hệ của tôi, và họ là cả nhị không gian sạch sẽ lót sẽ được lợi từ một giao thông của hình thức tối giản . lúc chúng ta vận chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ tiến thưởng, đã thay đổi ra bàn và thêm 1 số thiết bị đương đại. nhưng tôi nên thừa nhận-em vẫn phải vật lộn với từng diện tích. Tôi đã giữ những phòng gọn ghẽ, nhưng mà màu dung nhan giọng hình như không hoàn toàn đúng. Cũng như thế với tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho các ý tưởng mới.

bữa nay, tôi nghĩ rằng tôi yêu thích chia sẻ 1 số thể tích logic nhất tôi gặp bắt buộc trên tìm kiếm của tôi. lúc tôi bắt đầu để tích lũy một bộ sưu tập lớn các hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng những phòng bột đã mang 1 loạt những nguyên tố quan trọng trong việc bình thường, chả hạn như màn hình unfussy sản vật chải chuốt và việc lưu ý chiến lược của các nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi sở hữu 1 số mẫu mã logic để khiến thế nào để khiến cho một tuyên bố béo trên phòng bột Hình như vẫn tôn vinh 1 cách tiếp cận tối giản.Kiểm tra những hình ảnh tiếp theo, và sau đó cho chúng tôi biết về mục sử dụng của người chơi bằng bí quyết để lại bình luận ở cuối bài!Các bé gọn nhất của phòng bột khiến cho đi mang chạm trang trí như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tế, trong các nhà tắm sạch lót, đồ đạc và những mật độ phiên bản thân trở nên lên tiếng trang trí . Chiến lược này không phải là 1 ý tưởng lệ luật chỉ là 1 chú ý mang thể. Trong phòng bột hiện đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố đương đại ăn cắp chương trình.

một số dung tích dựa trên các bức tường để thiết lập một giai điệu được kiểu dáng riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ hoàn mỹ, gương có đèn tích hợp và đá tốt nhất cao!Đôi khi 1 mức độ trang trí quan trọng được thêm vào để thúc đẩy, chả hạn như những rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là làm công dụng như nó là phong cách!1 quả xà phòng, 1 tấm gương ưu tư sắm, hoặc chiến lược một màu nhấn tậu cũng mang thể làm cho những công lý phòng nhưng mà ko phụ thuộc sửa sang từ dấu countertop!trường hợp bạn đi với bí quyết tiếp cận này "không có quầy trang trí", giá cạnh tranh những tính năng trong phòng bột của game thủ được standouts đúng. Ngoài ra tôi đã cập nhật một đôi mức độ trong bồn tắm tối giản của tôi, không sở hữu yếu tố showstopping, chẳng hạn như 1 bồn tắm hiện đại hay 1 gương khó quên. cách tiếp cận này có thể chẳng hề là giá cạnh tranh cho phòng bột của tôi, nhưng nó mang thể làm cho phải chăng trong bạn!

một khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. một bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. một màn countertop của vật phẩm chải chuốt, chẳng hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là những ko dòng mật độ mà game thủ sẽ mua thấy trong vách tắm tối giản. ko với điều gì sai lầm với họ! nhưng màkhông sở hữu gì ồn ã diện tích giữ số lượng lớn các sản phẩm khiến đẹp và chi tiết cushy ẩn, thay vì thịnh hành để làm cho nổi bật một đôi phần quan trọng . Giống như một mẫu bình rõ ràng đầy một hoặc hai bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong 1 ống cất tinh thể. nhiều lúc 1 mảnh thực thụ dị kì làm các trick, giống như những mẫu thạch anh-y dưới đây. ấy chìm trong suốt là tương đối lạ mắt cũng! do đó, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc được nhiều người biết quà như 1 màu nhấn trong thể tích. bạn với thể thấy lý vì tại sao ít hơn là rộng rãi hơn về trang trí bé ở đây

giả dụ game thủ không sở hữu diện tích truy cập, nó sở hữu thể là quan trọng để giữ cho phần giọng đến mức tối thiểu. 1 nhà máy bé có thể khiến cho điều kỳ diệu, như trong những bồn tắm lát gạch dưới đâyLưu ý biển cạn bathrub trong hình ảnh mức độ tiếp theo. 1 bát sừng và 1 soapdish hình chữ nhật đơn thuần là các cụ thể tận tường khác. khi đề cập tới diện tích tối giản, thịnh hành 1 bí quyết khôn ngoan là quan trọng.Một ánh sáng mặt dây chuyền, một chồng khăn và một vài miếng hiển thị độc nhất là các mật độ nổi bật trong buồng tắm dưới đây. vì vậy, là backsplash bạc! mong muốn cách quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu thể tích được ngoại hình này.

lúc nhắc tới kiểu dáng tối giản, thực vật là game thủ của bạn. một số nội thất cách tốt nhất của tôi công năng phân cái 1 số nhà máy cho một hiệu ứng xanh tươi. Trong 1 nhà tắm nhỏ gọn, ko cần đám đông những phòng. một nhà máy thú vị sở hữu thể thiết lập một tiêu chuẩn cao , như hình sở hữu phong lan cao dưới đây.Đôi khi ấy là màu sắc của cây (chứ chẳng hề là kích thước) nhưng khiến cho 1 sự phân biệt. buồng tắm mát-tông đặc thù trong hình ảnh tiếp theo được đưa tới cuộc sống của một bình cây trồng trong một màu ngọc lục bảo oắt con.Bạn thậm chí với thể mang được xây dựng có một PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. nhưng mà vững chắc rằng game thủ biết những gì người chơi đang khiến, hoặc chọn các lời khuyên của một chuyên gia trước khi thực hiện một đi của nó ở nhà. một sự sắp đặt như thế này là cạnh tranh để đẩy giảm!Bạn luôn với thể thêm bộ phim nhiều người sử dụng 1 bình cất đầy các chi nhánh. Trong một thể tích màu trắng và thủy sản tinh khiết, bạn phải bất cứ điều gì rộng rãi hơn 1 sự sắp đặt đậm ?! Vâng, có thể là một bánh xà phòng

bạn luôn có thể thêm bộ phim quan tâm 1 bình chứa đầy các chi nhánh. Trong 1 khoảng trống màu trắng và thủy sản sạch sẽ, người chơi buộc phải bất kỳ điều gì rộng rãi hơn 1 sự sắp xếp đậm ?! Vâng, mang thể là một bánh xà phòng,Đừng sợ của màu sắc. Ngay cả những tối giản nhất phòng sở hữu thể nhiều người sử dụng màu sắc đẹp để lợi thế của nó . tỉ dụ, phòng tắm dưới đây mang vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và đấy mới chỉ là liều rạng rỡ thể tích này cần!Trong thực tiễn, ngói là 1 cách bình thường để thêm màu sắc cho công trình bột. thịnh hành nó để thiết lập một nhạc điệu hiện đại nổi bật, sau đấy quay trở lại bóng râm có những phụ kiện khác, chả hạn như hoa.Ngày bí quyết rằng, trả vách tắm công năng tiếp theo, nơi trưng bày gạch và thích hợp có màu xanh lá cây khăn! Ít khác là tư vấn để tu tạo không gian này,.

bạn cũng mang thể mua ra một màu sắc tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác rất hợp lý để các gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm khác biệt như ghế và quầy thư của 1 đứa trẻ là 1 phương pháp lý tưởng để để ý tới các màu sắc đồ vật nhì. Điều gì nếu nhà tắm tối giản của game thủ không sở hữu mật độ một bức tường gạch, backsplash hoặc hương sen và người chơi vẫn nhiều người sử dụng thêm màu sắc? ko vấn đề gì! Phụ kiện là một bí quyết hợp lý để khiến sáng diện tích của bạn.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy 1 quả xà phòng màu xanh dễ nhìn, cũng như 1 nồi gốm trong 1 bóng rưa rứa. một lần nữa, ít hơn. hai mặt hàng làm cho những trick, và họ chỉ là các gì phòng tắm màu be này buộc phải. Chạm nhỏ mang thể là những người khỏe khoắn. ví dụ, màu xanh lá cây là màu của sự trình bày trong phòng bột tính năng sau cuối này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên các sản phẩm tắm nổi trội so mang nền màu trắng. khi các container là tương đối đủ để hiển thị, ko có áp dụng để ẩn chúng. khác lạ là khi họ củng cố 1 màu dung nhan thống nhất.

Tôi cần thiết giữ một phòng bột của tôi trung tính (ngoài 1 nhà máy), nhưng vững chắc tôi sẽ với thêm một màu nhấn với 1 khác. Tôi siêu vui tươi rằng mang đông đảo chiến lược để mẫu mã 1 khoảng trống tối giản sang trọng.Từ việc thêm không với mật độ để tăng cường phòng với những sản vật được sử dụng như điểm nhấn đầy màu nhan sắc, tính năng là vô tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét