Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

1 khu vực lắp đặt cóTính n��ng xẻ sung mới trong mẫu mã nội thất

mang nhiều cách khác nhau để cập nhật giao diện của 1 khu vực lắp đặt.Đối mang một số người, họ sẽ hoàn toàn chỉnh sửa chiếc nhìn của thể tích bên bên cạnh và nội thất, Trong khi những người khác quyết định thêm một phần mở mang cho căn hộ của họ để thêm vào không gian sàn của nó. Nó đích thực lệ thuộc vào cách thức của một người cũng như sự sẵn mang của khoảng trống quá.Chúng tôi đã thấy nhà cửa kính chịu lực để ý tới khóa cửa kính khác nhau và chuyển đổi đã được duyệt y những biểu diễn ảnh trước và sau đấy chúng tôi sản xuất cho người chơi. hôm nay, chúng ta với một mẫu nhìn ngắn tại 1 vị trí thi công trong đấy sở hữu 1 khoảng trống thêm vào nó trong đó bao gồm một miền sinh sống và phòng bếp uống.

gia đình nhưng mà chúng ta sẽ mang hôm nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi cư trú Edwardian được thành lập vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. bởi nó đã kém duy trì và để lại ko sở hữu người ở cho một vài năm trở lại đây, nó ko nhìn rẻ nữa và không còn là đoan để sinh sống. do nó đã được tìm lại do chủ với mới, họ đã quyết định phục hồi và biến đổi nhà. các chủ mang mới của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư khiến cho việc trên nhà. 1 điều cần thiết nhưng những chủ với quảng cáo là thêm vào 1 phần mở rộng vào phía sau của công trình mà chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

khả năng lạ mắt : 1 cư trú Edwardian cũ được 1 biến đổi và cải tạo, cũng như 1 sự xẻ sung cho miền phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của căn hộ. đề cập sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn không giống nhau thực sự! Chỉ phải nhìn vào bên ngoài! cửa sổ to trải rộng trên nhị tầng của nhà bạn đó được đưa vào ý tưởng để cho phép ánh sáng trùng hợp để lấp đầy thể tích nội thất.Các nhà ngoại hình đã thành công để cung ứng cho nhà 1 cái nhìn thế hệ và bằng bí quyết thêm phần mở rộng nhà này trông thật rất sang trọng. nếu người chơi nhìn vào các miền khác của công trình, người chơi sở hữu thể nhận thấy sự khác biệt của nó với phần này đã được thực hành từ đầu.Tình yêu và sự câu kết của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. chú ý rằng trong những cấp trên, gỗ được phương pháp để thêm sự tây riêng cho các vị trí mà thực thụ cũng đem đến 1 số thẩm mỹ để bên ko kể cho nó mẫu nhìn hiện đại nhưng những chủ mang sử dụng nhiều.Đây là khu vực lắp đặt lúc nhìn từ trên cao. game thủ sở hữu thể thấy rằng nó được quan tâm sàn gỗ và nó có đa dạng nguyên tố thủy tinh trong đấy. người chơi sở hữu biết các gì khác tôi yêu ở đây? những chiếc lá khô được nhìn thấy bao quanh vùng này!

Bên trong nhà riêng, người ta với thể nhìn thấy một nhà bếp màu trắng với trang bị bằng thép ko gỉ ấy hợp nhất thành một nhà ăn uống và sinh hoạt bé. Tôi thích nó nhưng họ đã nhu cầu ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự rẻ đẹp theo phương pháp này. Thậm chí nếu thể tích là tí hon, nó đã có thể hòa hợp toàn bộ toàn bộ thứ chủ phải cho căn nhà.Từ nhà bếp, người ta mang thể có được một mẫu nhìn tốt đẹp của diện tích bên không tính. Nó cũng sở hữu ánh sáng nhưng đơn thuần đáng yêu trong nó cũng như phổ biến vị trí lưu trữ từ ngăn đẩy để tủ. một bộ sofa được đặt ngay ngoài đảo để tằn tiện diện tích.Ngôi nhà có 1 khu vực nhà bếp ốm màu trắng sở hữu tất cả toàn bộ thiết bị ta bắt buộc cần sẵn sàng cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng tự nhiên nhưng được vào vị trí. mặc dầu bé, đây là 1 bếp cực kỳ tính năng.Bạn với thể thấy ở đây các vùng nhà bếp với đồ vật bằng thép ko gỉ đoàn kết có các bức tường trắng. những khoảng trống cũng là nơi mang 1 lò sưởi và một số được thành lập trong kệ để lưu trữ bổ sung. nhu cầu rằng nó được yêu thích một tấm thảm Ba bốn để xác định vùng cũng như một hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên với thể thấy màn hình riêng tư gỗ bọc xung quanh các góc của phần mở rộng. Nó thực sự trông thực thụ tốt đẹp nhất là lúc nhìn thấy ko kể trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

1 màn hình được khiến từ lớp sở hữu rộng rãi nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng tự nhiên và nó cũng cho biết thêm sự tây riêng cho cấp trên, nhưng ko tác động ý kiến bên ngoại trừ.

bạn vì thế, ko giống như các gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã tới nhà này? Tôi hy vọng người chơi đã khiến vì chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí không thể thấy rằng nó đã thực sự là 1 mọi gia đình cũ do nó có vẻ tất cả thế hệ và đẹp. Và rõ ràng, nó trở thành 1 diện tích hoàn mỹ và ấm cúng để sống trong khác lạ là vì nó có một sắp đặt mở, sàn tới trần cửa sổ cho phép ánh sáng tự dưng vào thể tích và sự pha trộn đáng yêu của những vật liệu trùng hợp từ những kiến trúc của nhà riêng mang đồ nội thất. Tôi yêu chiếc nhìn đơn giản nhưng mà đẹp của căn phòng này.Như 1 biến đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét