Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

sử dụng chất liệu gỗ và kính cường lực của nhà riêng bên bờ đại dương New York

Nó không phải là thảng hoặc lúc thấy khu vực thi công bên bờ đại dương. Chúng tôi đã thấy đa dạng mọi công trình như thế này đã và chúng tôi đã bị hấp dẫn bởi vì vẻ đẹp của họ. Mỗi công trình nhìn ra hồ sở hữu một loại nhìn hoàn hảo của nó và sẽ xoành xoạch có một ngoại hình rất dị. ngoài các kiến ​​trúc và ý tưởng nội thất, những gì thêm vào tính độc đáo của công trình là cách nó đặt cùng chất liệu khác nhau như nhà này nhưng mà chúng ta sẽ sở hữu ngày hôm nay.

1 nhà mình trên đảo Long Island, New York muốn gỗ và đá ở bên bên cạnh của nó. Nó cũng nhìn ra bờ biển New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. nhà mình này được thiết kế bởi doanh nghiệp kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cua kinh thuy luc gia bao nhieu vào nó để sở hữu khung cảnh bao quanh địa điểm. Hình như, nó sở hữu 1 nội thất đẹp nhưng mà còn với một số công năng bằng gỗ và đá. Nó cũng mang 1 miền đại dương bơi, nơi người ta có thể nhìn xung quanh phong cảnh thiên nhiên xung quanh của nó từ phong cảnh tới những hồ. Cuộn xuống dưới đây để mang được 1 chiếc nhìn thoáng qua của căn nhà này ở Long Island.

mật độ lạ mắt : một trú ngụ nhì tầng có mong muốn gỗ, đá và thủy tinh trong đó.Nó cũng với 1 địa điểm hồ bơi sở hữu 1 tầng nhìn ra hồ.

những nhà khiến cho phân tích 1 sự liên minh của các vật liệu như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng với một cảnh quan thiên nhiên xung quanh nó. 1 bí quyết rẻ để xem điểm dễ thương trong địa điểm này là chuẩn y các ban công trên tầng hai.

Blaze Makoid

ngôi nhà nhưng cũng có ban công trên một số lĩnh vực và sở hữu sàn tới trần cửa sổ mang một cái nhìn hoàn mỹ của đại dương và bầu trời. game thủ với thể thấy ở đây 1 phòng ngủ ở địa điểm phía trên của khu vực lắp đặt.

những nhà nhị tầng với hồ bơi và boong trực tiếp chọn ra muối phụ cận đầm lầy. Nó chắc chắn sẽ cực kỳ thư giãn để sở hữu được vào nước trong xanh mát rượi này Bên cạnh đó dưới bầu trời đáng yêu. bạn cũng mang thể thấy ở đây rằng công trình được bao quanh bởi các bụi cây, làm cho tăng thêm vẻ đẹp và sự thanh thản của .Long Island Home mặt tiền

khi đạt đến 1 mọi gia đình, 1 đoạn đường bằng gỗ xung quanh do cây xanh sẽ chào đón khách. Từ đây, game thủ đã sở hữu thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền của gia đình, bạn sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay do gỗ và đá.

những sảnh gầy của mọi gia đình không chỉ đón khách nhưng nó cũng với 1 thể tích cho một cây đàn piano. Ở phía bên kia của bức tường cách trở là 1 phòng khách có kiểu dáng nội thất đẹp và thiết kế đơn thuần. Đây là một phương pháp thấp để tách các tiền sảnh và địa điểm sinh sống.

Long Island Trang chủ lò sưởi

những nhà mang lò sưởi bằng đá cách quãng khu tiếp từ nhà bếp. giả dụ bạn cảm thấy lạnh, game thủ chỉ sở hữu thể cuộn tròn mang một cuốn sách trong lĩnh vực này. áp dụng rằng với 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên 1 số điểm giống như những bảng phụ.

Long Island phòng chờ Home kính

Bên bên cạnh căn hộ là sàn đại dương bơi với một địa điểm phòng tiếp khách ngoài trời bao gồm 1 ghế sofa wicker. Để chắc chắn, người ta sẽ yêu để ở lại đây nhắc từ lúc các ý kiến siêu ngoạn mục và những làn gió sẽ rất mới mẻ cho kiên cố.

Đọc ngoài ra : Stonington Residence: một Contemporary Home Cập nhật với một Stone Wall phệ

Long Island Home sunroom

Tắt sàn biển bơi, với 1 kính kèm theo mọi công trình đó gá đặt tầm tranh bởi vì các sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là một sunroom chú ý đồ nội thất wicker trong đó.Một cánh cửa kính temper mở ra vùng hồ bơi.

khu vực thi công có 1 tầng mái tầng hai được nhúng vào trong một chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép 1 cái nhìn đầy đủ bất tận của tự nhiên bao quanh nó và là 1 nơi rất sang trọng để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng chừng như để mở rộng cái nhìn và cảm nhận của các hồ. Nó cũng với cửa sổ hình ảnh sở hữu quan điểm của những nước. Nó cũng với 1 vùng tắm tất nhiên.

Vâng, ai cũng thích sống trong một căn nhà như thế này khác biệt là nó có phong cảnh rất đẹp của biển. căn hộ này được mẫu mã vì Blaze Makoid và rõ ràng, công ty đã khiến cho một công việc logic cho hình thức của nó. Chúng ta đã thấy nó lạ mắt liên minh những Vật dùng và phương pháp trang hoàng nội thất được hình thức. Nó đích thực là một công trình rất sang trọng, buộc phải không? vững chắc rồi! Tôi cũng thích nó rằng mọi gia đình sở hữu biển bơi riêng của mình và với một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét