Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho căn hộ hiện đại

khi chúng ta nghĩ về 1 ngôi nhà đương đại, các gì tức tốc nhắc tới mẫu tâm của chúng tôi là những đường hình học mà khiến là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm những bên ngoài để khiến cho nó trông thú vị và rất dị từ căn phòng đương đại khác. Vâng, ngay cả khi các nhà sử dụng các đường và hình dạng tương tự, đề cập làm thế nào chúng được đặt lại mang nhau khiến cho nó hình thành khác nhau giống như những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà nhưng chúng tôi sẽ mang ngày bữa nay.

nhà bạn được gọi là Villa U. không, nó không với 1 hình chữ U, mà nó sở hữu một hình thức thú vị với loại thiết kế đẹp trong kiến ​​trúc của nó Dường như nội thất sở hữu kiểu dáng đẹp hấp dẫn cùng quá. Về màu sắc đẹp, bên ko kể mang màu xám Bên cạnh đó nội thất sở hữu một bảng màu tương tự Ngoài ra việc cân nhắc những Vật liệu xây dựng khi không không giống nhau từ gỗ đá. game thủ thậm chí mang thể nhìn thấy những mẫu khác nhau của chấm dứt bằng gỗ trong nhà. Villa U là 1 dự án được thực hiện bởi cửa hàng kiến ​​trúc CF Møller người đã khiến cho việc trên mẫu mã của địa điểm thi công. nhà gia đình mới này nằm sắp Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào các mẫu mã của căn nhà chuẩn y hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

mật độ độc đáo : 1 trú ngụ hiện đại kiểu dáng đẹp cho 1 ngôi nhà đang sống ở Đan Mạch. các nhà khiến phương pháp các đường hình học và hình dạng để phát triển 1 cấu trúc độc đáo và đẹp.Như game thủ sở hữu thể thấy ở đây, địa điểm thi công nhiều người sử dụng những Vật dùng khác biệt trong đó từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và các người khác. ngoài ra, chúng ta với thể thấy rằng có bật của màu dung nhan trong nội thất là tốt. các gì thêm vẻ đẹp cho hầu hết gia đình là phương pháp ánh sáng đang được thực hành ở đây.Bức ảnh này của khu vực lắp đặt cho chúng ta các thiết kế về bí quyết rất hợp lý nơi cư trú là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, khiến thế nào đa dạng hơn cho nội thất?Tôi thích phương pháp chiếu sáng được thực hiện trong nhà này quá và khiến thế nào các cảnh quan thêm đẹp hơn để kêu gọi khiên chế Villa U.Với việc áp dụng những cửa ra vào và cửa sổ kính, vị trí thi công dường như trong suốt.Trên tầng trệt là phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ sở hữu quyền truy tìm cập trực tiếp tới sân thượng ko kể trời. có quan điểm này của căn hộ, chúng ta biết các gì chúng ta mang thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được chú ý đồ nội thất hoàn mỹ và hiện đại trong đấy.Bên cạnh các bức tường kính, nó cũng trình bày kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn với một ban công quá, nơi một số ghế được thêm vào. Từ địa điểm này, có thể thấy các khu vườn xinh tươi và môi trường bao quanh toàn cảnh.Nội thất với pops khác nhau của màu sắc đẹp trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối với nhà bếp, nó được cân nhắc gỗ câu kết với phiên màu đen và một quầy đen.

Xuyên suốt căn nhà, game thủ với thể nhìn thấy cửa sổ sở hữu sử dụng khóa cửa kính cường lực từ sàn tới trần để tận dụng lợi thế của các vườn bao quanh. Ở phía bên này của khu vực thi công, bạn với thể nhìn thấy bên không tính 1 màu xám và một bộ cửa kính mở ra cho những miền ngoài trời.Vị trí của nhà cũng rất hợp lý vì nó được xung quanh do thiên nhiên ba mặt. Bằng bí quyết này, chủ dự án có thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn thuần nhìn vào cây.Như một khu vực đẹp cần không?Trong nội thất của mọi công trình, mang một vài chiều cao dung tích trung tâm cao mang chùm đèn trần nhưng mà còn bao gồm một cầu thang và gạch điêu khắc lò sưởi. người chơi với thể thấy rằng nó được phân tích màu trắng cho tường và màu xám cho các sàn.

Chỉ cần bên cạnh lò sưởi là cầu thang nhưng đã được mở mang mang chiều dài của bức tường để lắp đặt thể tích để hiển thị công trình nghệ thuật. bạn cũng có thể xem sự không giống nhau công trình trạm trổ kiếm tìm sáng tạo o các bước cầu thang quá.ngói tầng phệ và sàn gỗ sồi sắc đẹp tố được nhìn thấy toàn bộ trong nhà. Chỉ bắt buộc sắp cầu thang là nhà bếp với quầy đen và tủ gỗ. Sự liên kết trông thật sự rẻ đẹp.

Đây là quan điểm phải chăng hơn của nhà bếp với công năng tủ bằng gỗ làm bằng tay được tùy biến cho miền. chú ý rằng ánh sáng sở hữu thêm bộ phim phổ biến hơn vào bếp.

Tôi biết game thủ mong muốn mẫu nhìn của nhà bạn này do chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo đương đại của nó chỉ là khác biệt mặc dầu kiểu dáng của nó có vẻ thân thuộc là tốt. Tôi cũng thích sự đơn thuần của nội thất, Hình như duy trì 1 sự hiện ra ý tưởng đẹp từ những kiến trúc của căn phòng có đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, địa điểm thi công được tự nhiên ưu đãi sở hữu môi trường xung quanh rất đẹp nhưng mà thêm vào những cảm giác thư giãn và ấm êm của nhà riêng. Nó sẽ được tốt đẹp để tạo ra môi trường xung quanh bằng cách thêm ghế và những người khác để cung cấp 1 vị trí để đọc và thư giãn. địa điểm thi công này được gọi là Villa U được thiết kế do CF Møller người đã khiến những công trình dễ thương khác rồi. vì thế, bạn có gì để nói về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét