Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

căn phòng tòa miếng kính đẹp ngoài con suối thơ mộng

Nó sẽ chẳng hề là lần đầu tiên nhưng mà chúng ta sẽ mang một căn hộ nằm sắp sông hoặc những cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc trưng 1 vị trí thi công nhìn ra biển và nó đã thực sự hoàn mỹ. Thật vậy, lúc 1 nhà gần thiên nhiên, nó trông đẹp hơn và các chủ sở hữu cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, ngay cả Ngoài ra cư ngụ trong đấy.Hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ một khu vực lắp đặt khác nhưng mà bắt buộc đương đầu mang 1 con sông.

những Deschutes House nằm trên một trang web của thị trấn đối diện mang sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng mang 1 sân cỏ mang khoảng trống tầng nhì kịch được cantilevered về phía chiếc sông. không gian sinh sống chủ chốt của nó là hoàn toàn sáng tỏ để những sông ở một bên. Ở phía bên kia là một chiếc sân. Người ta mang thể chiếm được hai ý kiến khác nhau từ mỗi bên của căn nhà. bên ngoại trừ của nó được phủ mang nhị mẫu khác biệt của siding: phương pháp nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng. những tông màu ấm áp của gỗ là một sự tương phản đẹp sở hữu tông màu lanh tanh của siding kim loại và tấm lợp kim khí. những ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường với sự cấu kết những tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào các nhà mình dưới đây.

công năng rất dị : gia đình hướng ra sông và đã giải pháp của gỗ tuyết tùng và kim khí sóng đường giảm thiểu cho bên ngoài của nó. Bên trong ngôi nhà, nó với 1 kiểu dáng đương đại ngắn gọn có những công năng bằng gỗ.

nhà thế hệ này được kiểu dáng vì kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như người chơi có thể thấy, một trong các chỉ có thể đi xuống từ nhà riêng và truy vấn cập vào sông. Nó cũng sẽ rất thư giãn để có 1 chiếc nhìn tại sông Trong khi bên trong mọi công trình.

ngôi nhà được bao quanh có cây và bụi cây mà thêm thu hút của nó và khiến cho nó thậm chí cozier và homier. ngôi nhà đã được phân tích trong bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng.Nó cũng có một khoảng sân sở hữu một bãi cỏ xanh sở hữu thể đơn giản truy vấn cập phê chuẩn 1 cánh cửa ôxin. game thủ có thể thấy ở đây những nội thất của căn nhà bởi vì các sàn tới trần cửa sổ sử dụng nhiều trong đấy.Các sân thi công một cách biệt khu vực và chiêm niệm cho chủ nhà và nó cũng là một sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của nhà riêng. nếu với các đứa trẻ xung quanh, điều này sở hữu thể là một nơi tốt cho họ để chơi.Chào đón Anh chị em vào nhà là 1 cánh cửa bằng gỗ được kiểu dáng có chèn kính thẳng đứng. chắc chắn đây là một cánh cửa tùy chỉnh mà thêm vào sự rất dị của nhà ở.

Đây là miền sinh sống với 1 kệ cao và 1 lò sưởi đương đại. loại tàu bay trần sống được sinh động bởi vì những tấm trần gỗ dải CNC-xát, có hình trạng loang lổ lấy cảm hứng từ cảnh quan hình thái. Hoàn toàn riêng biệt, phải không?

hai tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của miền sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng mang 60 thanh gỗ hình chữ duy nhất (xay áp dụng trang bị CNC), và được đặt sát nhau để sản xuất một cảnh quan sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của căn hộ được cách thức gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này mang một tủ kính treo sở hữu ánh sáng LED ẩn và nó cũng với 1 quầy đá cẩm thạch.

Giống như các vùng sinh hoạt, nhà bếp cũng có đa dạng cửa sổ kính xung quanh nó. Chỉ nên ra khỏi nhà bếp, mang thể thấy 1 góc ăn sáng tí hon nhìn hình ảnh rất hợp lý của dòng sông.Dưới đây là 1 mẫu nhìn gần hơn của nook bữa ăn sáng bé. Nó mang khả năng một built-in treo băng ghế dự bị sở hữu hai chiếc ghế kim khí ở phía bên kia.Ở phần trên, nó có một phòng ngủ chính và nghiên cứu trong ấy người ta cũng có thể thưởng thức khung cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi với một kết thúc bằng đá gạch.

các chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. vì khu vực này, bồn tắm freestanding trực quan nổi trong giao thông đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư không nổi bằng gỗ có 1 loại gương lớn trên tường.

Hãy nghĩ đến mình đang tắm trong vách tắm nhưng, nó thực thụ sẽ được rẻ đẹp để thư giãn trong đấy khi xem cái sông!Đây là cái cầu thang của ngôi nhà mà diễn giải 1 sự kết hợp của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối những tầng không giống nhau của nhà riêng và nó cũng xuất hiện như 1 nguyên tố điêu khắc đồ sộ vì giải pháp của vật liệu.

Trong đêm, đèn nhà là lên như 1 loại đèn lồng, trong đấy nhấn mạnh đến thẩm mỹ của công trình. Nó trông thật sự tốt đẹp, bắt buộc không?

ngoại trừ ý tưởng đẹp, nhà mang một số công năng xây dựng bền vững hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 xây dựng (giá trị bí quyết nhiệt lớn hơn 40%); vị trí kính khoan dung để thi công ánh sáng tự nhiên và thông gió; nhô ra béo cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim khí siding cho sức ép tối đa; và rực rỡ sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được kiểu dáng do finne Architects và rõ ràng, kết quả là một khu vực lắp đặt hiện đại rất sang trọng. Tôi thích nó rằng căn hộ đã lựa chọn gỗ ở hầu hết các vùng của nó từ bên không tính vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét