Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

phương pháp thay đổi ý tưởng hợp lý cho khu vực thi công mà người chơi nên biết tới

Nó không hề là thế hệ cho chúng ta thấy sự biến đổi của nội thất nhà vì chúng tôi đã thấy đông đảo những dung tích như thế. nhưng ngay cả lúc chúng tôi đã nhìn thấy hầu hết trong số này, nó vẫn không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng có chúng ta lúc chúng ta nhìn thấy trước và sau lúc hình ảnh của căn hộ cho chúng ta thấy không gian đã thay đổi bao nhiêu. Và sở hữu, như toàn bộ khi, chúng ta xong kiểm tra đúng những chỉnh sửa của những địa điểm thi công rộng rãi hơn. Và nó cũng khiến cho chúng ta nhận ra rằng không với vấn đề tình trạng của khu vực thi công là gì, nó vẫn sẽ biến của chúng tôi thực sự tốt đẹp miễn sao người chơi khiến cho việc có đúng người với thể giúp người chơi sở hữu mẫu mã đúng.

bởi thế, lúc những chủ với trước hết gặp gỡ phải 1 khu vực thi công ở San Francisco, họ đã thú vị sự rung cảm kho của nó nhưng mà là gợi nhớ tới thời gian khiến cho việc trước năm 1924 xây dựng như là 1 cửa hàng in ấn. các chủ sở hữu đã thấy tiềm năng trong khoảng trống và quyết định để nâng cấp nó sở hữu sự giúp đỡ của Steven Stept. các nhà hóa ra thật sự phải chăng đẹp và một tính năng sẽ khiến cho chúng ta xác định rằng nó đích thực là khoảng trống hao hao là các cột lớn bên trong nó nhưng mà thuở đầu trông giống như 1 đau mắt nhưng mà nó lại là một nguyên tố tha hồ tại nhà sau khi thiết kế lại . Chúng ta hãy nhìn vào sự chuyển đổi căn phòng loft dưới đây.

khả năng độc đáo : 1 gia đình loft đã từng nhìn ảm đạm tẻ và nhàm chán đã được biến đổi thành 1 không gian đương đại rất hợp lý.

Trước lúc họ mở màn công cuộc đổi mới, diện tích nhìn thông thường và tối.Nhưng nói từ khi quý khách nằm mình tại trung tâm của các cuộc luận bàn mẫu mã bằng cách quản lý những dự án sở hữu sự viện trợ của một giám đốc thay cho việc thuê một nhà thầu nói chung, kiểu dáng biến nó thậm chí còn đẹp hơn lúc người chơi sở hữu thể nhìn thấy trong hình ảnh trước và sau.Sửa sang lại xoay một bức tường dài, hẹp nhà bạn quay về từ địa điểm góc cạnh trước đây của nó. khiến ánh sáng tự nhiên cho phép này từ cửa sổ bự để lấp đầy đầy đủ chiều dài của căn nhà.

Tuỳ chỉnh giá kệ để đẩy dài các hành lang và làm nổi bật chiều dài của loft. với các hình ảnh nhìn thấy ở đây, bạn mang thể so sánh sự riêng biệt thêm vào nhà nhưng thực sự là rất đáng lưu ý.các hành lang có đa dạng kho đựng để hạn chế lộn xộn trong loft và các gì là rẻ đẹp về các lĩnh vực lưu trữ là chúng có màu trắng giống như những bức tường quá.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau khi hình ảnh của phòng ngủ. Nó bao gồm nhôm Slatted ngang và cửa kính lùa từ các nhà hình thức người Ý Adielle. Cánh cửa ôxin, mà chúng tôi cũng đã thấy trong hình ảnh trước đấy, ẩn những chủ phòng và 1 phòng bột. với vững chắc là một sự độc lập rất to giữa nhì phòng ngủ.Ngoài ra còn với 1 chiếc giường Murphy đã được thêm vào các bức tường để khách mang thể ở lại qua đêm. Và tôi thích cách gọn ghẽ giường tường này trông như thế nào.Vào cuối hành lang là nhà bếp và vị trí. Sự đoàn kết của màu trắng và bê tông trong nội thất trông xinh đẹp và hoàn toàn hiện đại. Tôi cũng thích những ý tưởng được thêm vào trong vùng.Các nhà bếp với thể trông đơn giản mà kiên cố là gọn gàng trong màu trắng và nó với đa số trang bị ta phải phải chuẩn bị và nấu bếp. game thủ cũng mang thể thấy ở đây 1 loại ghế cho hòn đảo này.

buồng tắm được chiếu sáng bởi vì 1 chiếc ánh sáng chạy suốt chiều dài của vách tắm và xuống tường. ấy không hề là đẹp? Nó cũng là 1 hình thức tốt để thêm 1 bức tường đầy màu nhan sắc trang trí trong phòng tắm phá vỡ vạc màu trắng trong nó.Có số đông dung tích lưu trữ trong nhà nhưng mà Bên cạnh đó, nhận thấy bức tường này bê tông thô đem lại kết cấu thành nó. Phần bê tông là một tương phản đẹp với địa điểm màu trắng ngăn nắp của địa điểm thi công.

Trong kế hoạch sàn trước, bạn với thể thấy cách vụng bí quyết sắp đặt đã được và đã được cải thiện sở hữu kiểu dáng thế hệ được tạo ra bởi Steven Stept, người đã kiểu dáng các dự án sở hữu những đối tác trước đây của ông Irit Axelrod, và thấy nó phê chuẩn thành lập tại Feldman Architecture.

Steven Stept tuồng như đã khiến cho 1 công tác tuyệt vời trong căn phòng này. Việc hình thức những không gian trông rất sang trọng và nó chắc chắn đã mang đến mẫu nhìn của nhà đến 1 màn chơi hoàn toàn cao hơn. Thành thật nhưng mà nói, đấy là một tẹo cạnh tranh để mẫu mã lại dung tích vì các cột nhưng mà rõ ràng là chẳng thể được gỡ bỏ bởi vì nó là có cho mục đích cơ cấu. Tôi cũng thích nó nhưng mà họ đã muốn sơn màu trắng để mang đến độ sáng hơn cho địa điểm. làm thế nào về game thủ, các gì người chơi có thể kể về sự chuyển đổi vị trí thi công loft này? người chơi với thích khiến thế nào nó bật ra?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét