Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

thịnh hành cửa gỗ ôxin trượt cho căn phòng của bạn

Nhà cung cấp Accsys Technologies, Accoya là một trong những vật phẩm gỗ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. thông qua 1 quá trình gọi là acetyl hóa, Accoya được đơn vị phân phối cách thức khoa học biến đổi gỗ để tạo ra 1 vật phẩm giá thành thấp cao với mức xuất sắc về hiệu suất, tính bình ổn và độ bền. tất cả gỗ Accoya được bền vững nguồn gốc và kết quả hoàn tất là 1 sản vật ko độc sát thương vật phẩm có tính thẩm mỹ cộng gỗ cứng nhiệt đới.

Gỗ Accoya là 1 vật liệu tối ưu cho các cửa sổ và cửa ra vào do nó nhà phân phối cải thiện bí quyết nhiệt so mang các loài gỗ thường được đề cập và với cân năng cao hơn và chiều bình ổn hơn so sở hữu gỗ cứng nhiệt đới giá thành thấp. lúc Accoya vô cùng định hình nó sở hữu nghĩa là lớp phủ đẩy dài hơn và bởi vậy sản xuất ít bảo dưỡng, nó là rất hợp lý cho lớp phủ trong suốt, mờ hoặc mờ đục. Cửa sổ gỗ Accoya co lại và sưng ít để họ mở và gần gụi chủ quyền quanh co năm. Gỗ Accoya là chứng chỉ FSC và C2C quà bền vững được chứng thực và ưng chuẩn kiểm nghiệm riêng biệt được hiển thị như carbon tiêu cực lúc thực hành như cửa sổ.

những công năng
bền

Cellulose là một thành phần cấu trúc chính của gỗ, mà nó cũng là 1 nguồn thực phẩm chính cho các loài sâu bọ không giống nhau và phân rã nấm. Rot gây gỗ để làm cho suy giảm - khác biệt là lúc nó được để xuất ở ngoài trời và tiếp xúc sở hữu độ ẩm - giới hạn tuổi thọ của nó. Nhờ vào công nghệ acetyl hóa tiên phong vì Accsys Technologies, Accoya gỗ cung cấp cho người chơi một cân xứng mang môi trường, gỗ bền sở hữu thể được cẩn thận với sự tự tin trong các ứng dụng ngoài trời và sẽ quay dài ít nhất 50 năm so mang mặt đất hoặc 25 năm trong lòng đấthoặc xúc tiếp nước ngọt.
khi không sức ép được biết đến là một tài sản thay đổi và không phù hợp. những thuộc tính của mỗi lô Accoya gỗ, mặt khác, được cân nhắc bằng cách đo lường khoa học tiêu chuẩn sau khi sửa đổi, cho phép lực kéo của nó để chí ít trận đấu và thậm chí vượt quá hiệu suất của những loài bền nhất trong ngẫu nhiên.

Chiều ổn định
sự định hình chiều sở hữu thể được khái niệm là mật độ mà 1 Vật liệu xây dựng duy trì kích tấc lúc đầu của nó lúc chịu thay đổi môi trường. có nhiệt độ đa dạng Vật liệu xây dựng và độ ẩm là những nguyên tố quan trọng. Trong ví như của gỗ, sưng trong điều kiện ẩm thấp và co ngót trong điều kiện hanh có thể với các tương tác không mong muốn; cấu trúc có thể vươn lên là không ổn định.

bất biến chiều cao Accoya gỗ thích hợp hoặc vượt quá đa số những loài giá thành thấp trên thế giới, bao gồm Teak, Sapele, Iroko và Western Red Cedar trong cả hai hướng tâm và hướng tiếp tuyến (độ dày và chiều rộng). Điều này mang nghĩa rằng nó với sưng tối thiểu và co rút và với thể được giới thiệu 1 phương pháp tự tín trong các phần mềm nhưng nó sẽ gặp gỡ phải điều kiện độ ẩm khác biệt - thậm chí trong môi trường ngâm nước ngọt. Accoya's gỗ acetylated đã được thách thức qua thời gian dài trong hầu hết điều kiện thời tiết - trên mặt đất, dưới mặt đất và trong nước ngọt - và đã được chứng minh để chịu được ngay cả những môi trường hà khắc nhất và cạnh tranh nhất của.

Coatings
Accoya® hiệu suất vượt trội phủ gỗ chính yếu là do nó chiều bình ổn và tia cực tím nổi bật . Điều này mang hiệu quả với tức thị hệ thống lớp phủ mập với thể được lưu ý trên Accoya® với cải thiện đáng kể hiệu suất.

Chiều gỗ bình ổn cải thiện cuộc sống như lớp phủ sơn và chất phủ tạo màng khác không phải chịu căng nặng và co lại chu kỳ. sau cùng, kết quả là giảm tần suất bảo dưỡng tốt nhất, kết quả:

- Ít thời kì dành cho việc duy trì gỗ
- Ít tiền chi cho lớp phủ
- Ít sơn tiêu dùng tổng thể trong suốt tuổi thọ của gỗ
- Ít tương tác đến môi trường

Gỗ Accoya với sức đề kháng phải chăng hơn suy thoái UV, có các thí nghiệm chứng minh rằng thẩm mỹ ngẫu nhiên của gỗ quay dài ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất tiếp xúc. Kháng UV gỗ cải thiện cuộc sống của bất kỳ lớp phủ bằng bí quyết lắp đặt một lớp phủ bề mặt âm thanh. Nó cũng cho phép một phạm vi mênh mang hơn của những tùy tậu màu sắc sở hữu tính khả thi. Accoya hoạt động phải chăng mang mọi các hệ thống lớp phủ được biết đến.


chất lượng và dễ sử dụng

Gỗ là 1 Vật liệu xây dựng khi không và mỗi mảnh là độc nhất. Điều này một phần là các gì khiến cho nó cực kỳ thẩm mỹ nhưng mà nó mang thể là 1 nguồn bế tắc và không vững chắc khi kiếm tìm uy tín hoạt động bảo lãnh. ngoài ra, với gỗ Accoya bạn sở hữu thể chắc chắn về giá cực sốc phù hợp của nó, chịu tải và stability.2 chiều

đảm bảo nhất quán trong suốt: bởi Accoya gỗ được sửa đổi mọi những cách tốt nhất phê chuẩn, thay bởi chỉ ở bề mặt, lúc nó được cắt, quy hoạch hoặc nối ko sở hữu bề mặt không được bảo vệ xúc tiếp trong bất kỳ kích tấc, vứt bỏ sự cân nhắc buộc phải giải pháp các chất bảo quản hóa học nữa.

hợp lý năng chế biến & đơn giản sửa chữa: gỗ Accoya rất đơn giản để máy và công đoạn tự, phát hành ko có thách thức cho những nhà cung cấp sản vật và người dùng cuối. Nó với thể được một mực theo cách rưa rứa như các loài gỗ mềm thông dụng khác, nhưng nó được khuyến khích khỏe khoắn để lựa chọn cho vửng chống ăn mòn bởi vì những nội dung axit trong rừng bền nhất.

Giữ lại người mạnh và độ cứng: những quá trình gá đặt không thỏa hiệp sức mạnh của gỗ. Trong thực tế, độ cứng của gỗ được tăng lên và bởi vì Accoya gỗ có sức ép cao sở hữu tỷ lệ cân, nó phù hợp cho những phần mềm đầy thách thức.

đương nhiên đẹp gỗ : sau cùng nhưng ko kém, Accoya gỗ khi không đẹp. Nó sở hữu thể so sánh về màu dung nhan có các loài xuất phát, bởi vậy mà người chơi có thể đạt được một dòng nhìn tự dưng trong các dự án của bạn giả dụ người chơi trình bày hoặc nó với thể được dễ dàng bọc trong 1 loạt những xong màu.

vững bền
Accoya® gỗ cho mai sau

Bằng bí quyết tăng cường đáng đề cập chịu tải và bất biến kích thước của những loài gỗ với chứng chỉ tạo ra nhanh và dồi dào có sẵn, Accoya gỗ bán buôn lợi thế môi trường thú vị hơn những cái gỗ sản xuất chậm chạp, gỗ được xử lý bằng hóa chất độc sát thương và carbon Vật dùng thâm ko tái hiện như nhựa, kim khí và bê tông :

-Các sắm sửa có bổn phận của gỗ đóng 1 vai trò về tổng thể trong việc định vị Accoya như 1 vật phẩm tương xứng sở hữu môi trường. mọi Accoya gỗ được cung ứng từ các nguồn bền vững cũng được quản lý bao gồm cả FSC®, PEFC ™ và rừng địa điểm xác nhận khác.

-Only Dồi dào với sẵn, tạo ra nhanh nguồn loài như Radiata thông được nhu cầu để phát triển Accoya. Việc lưu ý những loài gỗ phân phối khối lượng phệ gỗ trong khoảng thời gian hao hao cho cộng 1 địa điểm đất với các ưu điểm môi trường rõ ràng.

- các Accoya gỗ giai đoạn bán buôn là không độc nguy hiểm và cho biết thêm ko với gì với gỗ nhưng không đã xảy ra 1 phương pháp ngẫu nhiên trong đó.

- tải trọng nâng cao của gỗ actetylated tạo điều kiện cho tuổi thọ ít ra 50 năm so có mặt đất và 25 năm trong lòng đất, cải thiện tính năng thu nạp carbon và giảm tiêu hao nguyên vật đời so có các Vật liệu xây dựng khác.

- bất biến Accoya gỗ nổi trội chiều và cải thiện kết quả độ cứng ở tần số tốt hơn thay thế giá rẻ và giải pháp lớp phủ bởi thế ít hơn và chất thải trong suốt cuộc đời của sản vật.

- So sở hữu các loài gỗ bền khác, Accoya gỗ lắp ráp Vật liệu xây dựng bí quyết nhiệt cao , thi công lợi thế hà tiện năng lượng khi diễn giải trong các phần mềm như khuông cửa sổ và cửa ra vào.

- Gỗ Accoya là hoàn toàn tái nhiều người áp dụng và tái chế . Tái giới thiệu được khuyến cáo nhưng mà Accoya có thể được đốt 1 cách an toàn cho năng lượng sinh vật học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét