Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

ý tưởng chậu rửa mang tính chất tham khảo cho toàn bộ nhà

cửa hàng Thụy Sĩ Bagnosasso đã tư vấn một số bồn độc đáo nhưng vững chắc để mưu và inspire.The bồn sóng đá quý được ý tưởng để làm giảm bao tay Trong khi thêm nghệ thuật thủ vô tư gỗ và kính temper. nhữngsóng Skipper là 1 phòng tắm lạ mắt khiến bằng gỗ và lấy cảm hứng từ kiểu dáng của một cái du thuyền cao cấp. đánh giá các buồng tắm hình thức lôi cuốn tại Bagnosasso . những cabin tắm sở hữu 1 số khả năng đặc biệt mà làm cho họ nhiều hơn diễn giải và duy nhất: thực tiễn là họ không được làm cho bằng đá, gốm sứ hoặc thậm chí bằng đá đá hoa, mà những chất liệu được bí quyết là này ván ép thời kì và kính chịu lực.

Tôi biết, điều này là khá thất thường đối có một cabin tắm như người chơi trông mong nó bị tàn phá do nước. nhưng nó ko phải là. Nó đã được xử lý hóa học để chống nước và ko nuốt lúc nó bị ướt và kiểu dáng là hợp lý. Chỉ cần cố gắng để hình dung nửa vách tắm trong suốt đầy nước nóng và bọt bong bóng thơm và 1 mảnh ốm của một chân ra khỏi chỉ trong 1 khoảnh khắc. Ngay cả hình dáng hơi đặc biệt và khác sở hữu phòng tắm phổ biến và nó đề cập tôi về tàu cổ.

nhà tắm là 1 trong các nhà bạn của khu vực lắp đặt nhưng mà công dụng chiếm thế mạnh ở đẳng cấp. Chúng tôi thường tậu đồ đoàn mà thỏa mãn chúng ta về mặt chức năng và hiệu quả ngay cả lúc ngoại hình là không đúng đắn, phù hợp với sở thích của chúng tôi. ngoài ra, 1 số trong các sáng tạo thế hệ nhất của quản lý để cấu kết hai tính năng vào một thiết kế tối ưu. những lưu vực trộn v-touch là 1 trong số họ.

những ý tưởng của trận chiến này là cực kỳ đơn giản mà vô cùng phức tạp. Nó ko giống như bất kỳ phòng tắm vòi nước khác nhưng mà chúng tôi đã nhìn thấy. Sự thay đổi này được gá đặt bởi vì Vado. Nó với tính năng kỹ thuật mới nhất và một kiểu dáng rất thú vị nhưng mà trông đẹp tươi trong bất kỳ nhà tắm hiện đại hay đương đại, cho dù đấy là trong 1 căn phòng, trong 1 khách sạn sang trọng hay bất kỳ nơi nào khác. các lưu vực trộn v-touch sở hữu touch pad. Điều này cho phép game thủ chỉnh sửa và thích nghi với các chiếc nước và kiểm soát nhiệt độ nước. những cụ thể được hiển thị trên màn hình hiển thị khoa học số.

Như người chơi sở hữu thể thấy, việc thiết kế là vô cùng tinh khiết và tối giản. những đường cong ý tưởng đẹp và đường nét đơn giản được xẻ sung vì một mầm màu đen mờ. hình trạng cong của vòi nước là trực quan dễ chịu và với 1 sức thu hút vẻ đẹp rất thấp đẹp. Sự đơn giản của ngoại hình và công năng của mật độ kỹ thuật mong muốn cho những mảnh này siêu đặc thù nhất sáng tạo thế hệ. các v- trộn lưu vực chạm màn hình là một trận chiến nhưng sang chảnh gây ấn tượng với hình thức đẹp hơn hình thức của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét