Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

bí quyết tạo phòng tắm hiện đại và phổ biến trở thành hiện thực

giả dụ bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball gần đây, vô cùng sở hữu thể là bạn mường tượng của chiến thắng đẩy lại suy nghĩ về những gì gia đình mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong hình dung rằng, tại 1 số điểm, sự giới thiệu của bạn có thể tập trung vào các chủ bồn tắm. nhiều, toàn bộ ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và khiến nóng mọi toàn bộ thứ! Đây là các đặc điểm mà phổ biến chủ dự án sẽ nỗ lực để ví như mang cơ hội. Ở đây, bốn buồng tắm tổng thể tiên tiến trưng bày chỉ là các gì các giấc mơ được làm bằng.

sở hữu 1 cảm giác spa resort đặc trưng các tính năng: Large phòng tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm lớn sở hữu sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: hình thức Heather Segreti bắt đầu có 1 màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau đấy, cô nên tậu ra một kế hoạch khiến việc xung quanh bồn ngâm lớn. quảng cáo tấm ngói sàn đến tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp mang những Vật liệu xây dựng quầy. Cao bóng tủ có phần cứng chrome sáng bóng, cộng có điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi không gian.

Nhà thiết kế bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là một kết thúc mờ, những bức tường là một sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti kể. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó với thể là quá rẻ "Segreti nhắc. "Nhưng lúc chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã mang trong hình dạng rẻ." Splurges và tiết kiệm: các vách tắm là một mô hình sàn, vì vậy Segreti đã có thể tiết kiệm một nửa chi phí. Điều này cho phép cô làm oai một chút về bồn phụ.

một chủ vách tắm có kết nối với kế bên thảm thực vật. mật độ đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; khu vực chỗ ngồi; địa điểm tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là 1 phần của một địa điểm thi công mới tổng thể cho 1 nhà ý tưởng riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa sở hữu thể được thưởng thức trong khi tham gia vào những hoạt động buổi sáng. 1 trong những mục tiêu của các chủ mang là để tạo ra một nơi thắp sáng 1 bí quyết trùng hợp và vô tư để chuẩn bị cho ngày. những khái niệm mở có vanities đôi, một thay đồ và làm cho khô khu vực rộng lớn, và một vòi sen sở hữu hai mở ra cho thể tích không tính trời để khiến vượt trội cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao hình thức những công trình: vùng vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi cabin tắm. 1 đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo khu vực ngồi sắp đấy và bao gồm thiết bị phòng giặt đầy đủ. các vùng trang điểm phân phối dung tích cho những hoạt động buổi sáng trong lúc cho phép chủ mang để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. các bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. toàn bộ diện tích được thắp sáng bằng ánh sáng tự dưng vào buổi sáng và phổ biến nguồn ánh sáng cho các hoạt động buổi tối. Nhà mẫu mã bí mật:mang phong cảnh cần đến rộng to của kính cho một cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. nhiều người áp dụng gạch giọng tường để tách địa điểm tắm và bàn trang điểm. hài hòa dấu gạch thủy tinh để mang lại một số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong địa điểm của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc cách thức những vật phẩm thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra 1 cái nhìn sạch sẽ và đơn thuần

một nhà mình tùy chỉnh xây mới ấy là bình thường, tha hồ và đặc thù chất liệu đẳng cấp. "Tôi đã mua để khiến việc mang một bảng màu sở hữu lợi cho 1 thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối mang họ, nhưng sau lúc nhắc chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý sở hữu họ," nhà ý tưởng Stephanie McKenna nhắc. công năng đặc biệt: tắm tương đối nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm với phổ biến ngăn xoay hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; rộng rãi đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng sở hữu máy sấy tóc và ngăn kéo uốn sắt Kế hoạch tấn công: khi thể tích đã được tăng trưởng có những kiến trúc sư, các tủ được thiết kế; sau đấy đến các ngói, từ đó mọi các quyết định khác nguồn gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét