Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tạo dung tích bể cá hợp có phong thủy nhà bạn

Bể cá cảnh hiện tại ko đơn thuần là để trang trí cho các gia đình có kiến trúc tiên tiến nữa, mà bây giờ bể cá được ưu chuộng rộng rãi trong nhiều căn nhà. Chủ yếu bể cá cảnh được lắp đặt bằng kính cường lựcchất lượng cao. Để tạo ra diện tích bể cá hợp với phong thủy, bạn nên nhiều người áp dụng tới 1 số vấn đề sau.

Bể cá nếu được đặt ngay trong nhà riêng sẽ có tác dụng đem lại nguồn năng lượng thấp cho gia chủ thêm sức khỏe và giàu sang. Theo quan niệm của phong thủy: "Sơn quản nhân Đinh, Thủy quản tài". do đó việc sắp xếp màu sắc kính cho bể cá chính là vật khí "Tu tài, phát tài"Để có thể tạo ra dung tích bể cá hợp phong thủy, bạn ko thể thiếu các mẫu kính màu ốp bể cá sang trọng, tô điểm cho bể cá thêm sinh động và lôi kéo được ánh nhìn lúc khách đến nhà.

cách thức kính màu ưa thích sở hữu bể cá phong thủy

Màu sắc của bể cá quyết định tới tiền tài và vận may của gia chủ. do đó việc phương pháp màu sắc theo mệnh của gia chủ là điều hết sức để xuất.

+ nhiều người áp dụng kính ốp màu cho người mệnh Kim

Gia chủ mệnh kim cần để xuất các màu mang tong sáng như màu trắng; màu vàng; màu nâu. Màu này luôn đem đến niềm vui và sự may mắn cho gia chủ. nên kiêng kị những màu hồng; màu đỏ; màu tím.

+ đề cập kính ốp màu cho người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh mộc, bạn phải chọn bể cá hình vuông hay hình chữ nhật. giả dụ bạn sử dụng nhiều bể cá hình tròn, thì bạn chỉ bắt buộc tậu những hình mang kích thước nhỏ. vị trí đặt bể cá, bạn nên đặt theo hướng bắc là giá hợp lý. Về màu sắc kính màu ốp bể cá thì bạn bắt buộc tậu màu xanh dương hoặc màu xanh ngọc.

+ tiêu dùng kính ốp màu cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh thủy bắt buộc sử dụng nhiều màu xanh biển sẫm ko kể ra sở hữu thể kết hợp sở hữu những tong màu trắng và những màu ánh kim. Trang trí bể cá bạn bắt buộc sắm kính ốp màu trắng hài hòa sở hữu ánh sáng màu xanh biển. Gia chủ cần hạn chế các màu như: vàng đất; màu nâu.

+ áp dụng kính ốp màu cho người mệnh Hỏa

Đối với người mệnh hỏa thì việc chơi cá cảnh là điều tương đối kiêng kị. Bởi bạn là lửa trên trời mà thủy ở bể cá thì lại ở dưới nước cho cần chúng tương đối kị nhau. nếu bạn vẫn sở hữu ước bí quyết đặt bể cá, thì mang 1 biện pháp an toàn đấy là , bạn bắt buộc đạt bể cá ở bên cạnh trời hay trong khu vườn thì sẽ tốt hơn. lựa chọn ko được đặt bể cá ở trong phòng ngủ nhé, bởi nó sẽ làm giảm đi sinh lực của toàn bộ thành viên trong căn hộ. Kính màu ốp phù hợp cho người mệnh hỏa đấy là màu vàng cam; xanh lá….

+ đề cập kính ốp màu cho người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh thổ nên quan tâm tông màu vàng đất, màu nâu, bên cạnh ra bạn với thể kết hợp với ánh sáng màu hồng; màu đỏ hoặc màu tím. đặc thù người mệnh Thổ phải kiêng kị màu xanh lá.

ko kể ra, doanh nghiệp chúng tôi đơn vị phân phối và thi công những dòng cửa kính chịu lực; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính tốt nhất khu vực Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét