Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

quảng cáo kỹ lúc sắm chung cư liên quan đến chi tiết phong thủy cho nhà bạn

Dù bạn nhiều người sử dụng sắm gia đình chung cư để ở, để khiến cho của hồi môn cho con hay thậm chí là tậu để đầu tư thì bạn cũng cần giới thiệu chu đáo khi dính dáng tới 5 chi tiết phong thủy sau.

Chung cư nằm cạnh đường sắt trên cao

Phong thủy học cho rằng, nhà ở nằm sắp đường sắt hay đường sắt trên cao đều bị coi là phạm "thanh sát". trường hợp toà chung cư nằm gần đường sắt trên cao, sự đi lại mạnh mẽ liên tục cũng như âm thanh quá ồn ào của những chuyến tàu qua lại mang thể gây khó chịu cho con người, ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe hoặc thần kinh con người.

ko các thế, đúng hẹn của tàu hỏa vô cùng nhanh, với đường sắt đô thị trên cao đúng hẹn còn nhanh hơn nữa, khi đó sẽ tạo ra một luồng khí quẫn xoáy siêu mạnh cùng mang tiếng ồn do tàu hỏa phát ra làm các người sống trong căn tòa chung cư cảm thấy luôn trong tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và sinh hoạt của người dân.

Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại hiện nay cũng sở hữu phổ biến quan điểm cho rằng chung cư ở cạnh các ga tàu điện trên cao ở những TP lớn lại siêu lợi ích cho việc chuyển động, sinh hoạt cũng như có giá trị cao hơn ở những vùng khác.

Chung cư ko kể bãi tha ma

Trên thực tế mang rất nhiều người trước lúc tậu nhà không sử dụng nhiều đến nhược điểm này và về sau vô cùng hối hận. nhiều nhà riêng sống ở chung cư đã lâu nhưng không bao giờ dám mở cửa sổ hay nghĩ tới việc ra ban công hóng mát vì phía trước mặt là nghĩa trang mang hàng nghìn ngôi mộ mới cũ. Sợ nhất vào ngày rằm hay lễ tết, nghĩa trang khói hương nghi ngút rất khó chịu.

Theo quan niệm phong thủy, nơi ở nằm cạnh miền bãi tha ma mang vùng không phải chăng. Đây là những nơi sở hữu âm khí và sát khí siêu nặng, ảnh hưởng xấu tới tinh thần và sức khỏe của những người sống quanh vị trí. Sống gần các vị trí này lâu ngày con người dễ dễ mắc chứng tâm thần phân liệt vì suy nhược cơ thể , mất ngủ .

Chung cư cạnh đường cao tốc trên cao

Ai cũng biết rằng, đặc điểm lưu thông của những phương tiện giao thông trên đường cao tốc với tiến độ siêu nhanh. Chính điều này sẽ tạo ra luồng gió cuốn mạnh làm cho khí bị cuốn theo và tán đi. vì vậy nếu sinh sống trong căn phòng chung cư quá sát đường cao tốc căn phòng bạn sẽ ko thể mang tài lộc hay sức khỏe, gia đạo phải chăng được. Chính tiếng ồn, chuẩn lịch lưu thông của các phương tiện sẽ ảnh hưởng xấu lớn đến giấc ngủ, sức khỏe, sinh hoạt nghỉ ngơi của con người tại khu dân cư.

trường hợp là nơi marketing thì càng xấu, do Thủy Khí cuốn đi hay xe cộ chỉ chạy qua chứ ko giới hạn lại để rẽ vào cửa hàng cần Tài ko tụ, hay nhắc phương pháp khác là marketing ế ẩm hoặc mang thể kinh doanh thấy khách đông tấp nập nhưng lại chẳng sở hữu lợi nhuận.

Chung cư gần sân bay

Tại địa điểm gần sân bay, mỗi ngày có số đông máy bay chứa cánh và hạ cánh làm cho khí ở nơi này đi lại bất thường. Sự vận động liên tục của các phi cơ làm ko khí bị đi lại liên tục, không yên ổn, khí bị đảo điên bất thường gây ảnh hưởng to đối sở hữu sức khỏe con người.

giả dụ bạn mua tậu căn hộ tại ví trí này sẽ không phải chăng cho sức khỏe cả căn phòng. không những thế tiếng động cơ máy bay liên tục suốt ngày đêm cũng sẽ làm cho gia đình bạn đâu đầu, căng thẳng.

những tòa chung cư sát nhau

1 chung cư sở hữu phong thủy phải chăng là với khoảng không hài hòa đủ rộng giữa các khối nhà để hạn chế hình thành vùng sơn xuyên khe hẹp tạo gió hút. ko các thế khi tậu nhà bạn cũng phải giảm thiểu sắm các tòa nhà xây quá sắp nhau vì lúc ấy cửa sổ hoặc ban công của căn nhà thường đối diện nhau siêu xấu về phong thủy nhà ở và bị giảm thiểu tầm nhìn nhà riêng.

Việc lưu ý mua một một căn nhà thấp để ở là một vấn đề quan trọng liên quan tới đời sống của của cả ngôi nhà bạn. một ngôi nhà rẻ về mặt phong thủy giá cạnh tranh cho căn phòng được sở hữu tiền tài, sức khỏe. Trái lại một ngôi nhà với khuyết điểm về phong thủy thường mang lại rộng rãi trở ngại và bất ổn trong cuộc sống. Chính vì thế lúc tìm mua căn phòng chung cư hay nhà ở bạn cần nên nhớ những đề cập trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét