Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phòng tắm gần như tiện nghi mang những hình thức tiện dụng cho nhà bạn

Trong 1 remodel trong đó có một cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot ngoại trừ ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà những nhà ý tưởng vẫn còn nán lại. "Phòng tắm kính là nơi mà chúng tôi đã dành toàn bộ thời gian vào dự án đấy, "Adrienne Wood, người cộng với chồng Jason, cải tạo nhà riêng này ở Đông Providence, Rhode Island nói. " ấy là một không gian thân mật như vậy cho 1 đôi ", Adrienne nhắc. Và cho khu vực của nó ngoại trừ này, nó cũng là một trong các nổi bật. "Nó luôn luôn là một mật độ khi bạn bước vào phòng ngủ."

1 cặp vợ chồng nhiều người áp dụng phòng tắm kính này trong 1 chủ phòng không tính tới từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra 1 chương mới trong cuộc sống của đơn vị quản lý, 1 cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods ý tưởng phòng tắm, chủ đầu tư hài hòa đa dạng vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả những tác phẩm điêu khắc ko kể bồn tắm, ngực dưới vanity và những bức tượng thiên thần trên quầy để làm cho nó của riêng mình. "Họ thu gom của các mẫu nhưng đã không thực sự thu thập những thứ cộng nhau, "Adrienne kể. "Họ thực sự xây dựng nhà riêng này với nhau." những bồn tắm tới từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn liền mang 1 nền tảng được khiến cho từ hai dầm gỗ khai hoang. những chùm trái còn lại dài để hoạt động như một bước vào bồn tắm không tính cao to, nhìn ra Cove Bullock, một cửa vào ra sông Providence. những đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm yêu thích mang những bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là hầu hết về xem ra nước", Adrienne nói. các cửa kính chịu lực rẻ, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được hình thức để khung hình riêng cho người tắm. một cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra một đống củi mới phân phối sự riêng tư từ các người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được nhiều người áp dụng.

các bồn rửa phòng tắm, cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, mang một lớp gỉ tùy chỉnh, mà các nhà ý tưởng cũng quảng cáo cho các đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn làm cho việc-biến-hư cũ.

Jason được ý tưởng và đơn vị phân phối vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn thuần là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều ấy mang nghĩa là 1 điều điêu khắc", Adrienne kể. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh đến từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. những đòn bẩy kim cái ở bên trái và bên cần của từng điều khiển vòi nước mỗi ống 1 bí quyết khách nhau.

các cấu trúc bằng gỗ gụ ko kể bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách các khu vực bồn rửa từ khu vực nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong một nhà riêng không mang cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong một phương pháp mà còn là một màn hình", Adrienne đề cập. cộng gụ decking quảng cáo ở đây được quảng cáo trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và ngoài.The Woods mẫu mã thể tích thứ nhất và được nhiều người biết những trận đấu vừa qua. "Chúng tôi mang được vui mừng về khiến việc theo phương pháp này có khách hàng", Adrienne nói. Đôi khi, họ sẽ kiểu dáng 1 nhà riêng hầu hết hầu hết những cách nhưng để lại một vài yếu tố mà họ sẽ nỗ lực để tậu thấy trong một phiên bản thu nhặt được, chứ chẳng phải là ngoại hình những yếu tố chính mình. đó là nếu với vanity và bồn tắm. những kiến trúc xung quanh cả hai khả năng được xây dựng, và sau đấy họ tìm thấy 1 mảnh để lấp đầy không gian.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và những mật độ ánh sáng tự nhiên từ tảng kính chịu lực ở cả hai bên. ko cho tới khi bạn đạt tới các vòi sen ko cửa sổ gần như chiều cao bên bắt buộc bộc lộ bản thân. các ngách bên trái là một cửa sổ tiếp giáp sở hữu vòi sen bên cạnh trời và nhìn ra nước. các củi chồng, mà chạy song song sở hữu mục tắm, lắp đặt sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo những điểm sang một bên. các cửa kính chịu lực bên bắt buộc là 1 mảnh bên trong của kính ngăn phương pháp tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm, nhưng toàn bộ đáng diễn giải trong khi tắm, sở hữu 1 đề cập chi phối của bê tông. "Chúng tôi chú ý tới việc cái bỏ gạch trong dự án này", Adrienne nói. Trong khi tắm, 1 vết cụ ko thể thiếu tạo ra màu xanh, trong khi 1 vết thêm trên đầu tạo ra các kết thúc cẩm thạch.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của ngôi nhà. các bức tường shingled là bên ngoài ban đầu của căn hộ, có toàn bộ đa số trang bị trên một phần bên này của sự bổ sung mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét