Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu hướng kiểu dáng phòng ngủ năm 2016

trường hợp sở hữu 1 phòng trong nhà của bạn mà thực sự cần phản ánh hương vị, cá tính cá nhân của bạn và bao quanh bạn trong một thế giới của sự tiện nghi kiên quyết, sau đó nó là phòng ngủ. Đây là khu bảo tồn cá nhân của bạn cho phép bạn nghỉ ngơi, trẻ hóa và nội quan, và thường nó là khu vực lắp đặt trong đó mang phổ biến người trong chúng ta dành đông đảo thời gian của chúng tôi ở nhà! Và mang mỗi năm trôi qua, với vẻ như đơn vị quản lý trên khắp hành tinh đang veering hơn và rộng rãi hơn đối với ngoại hình này của một trung tâm cá nhân ẩn dật và thoả thích khi kể đến mẫu mã và trang hoàng phòng ngủ của họ. Và khi hai tháng đầu năm 2016 vội vàng trong quá khứ, chúng ta hãy nhìn vào các xu hướng đấy sẽ hình thành phòng ngủ trong các tháng tới.

phòng ngủ của bạn cần là 1 sự pha trộn của những xu thế thời nay và miếng vượt thời gian ấy thích hợp với cá tính cá nhân của bạn và chủ đề chung của phòng ngủ của bạn. Trong khi xu thế thường với thể xác định 1 số các chi tiết nhỏ trong phòng, chỉ chấp nhận các gì bạn hoàn toàn thích lúc mở ra các thay đổi đáng nói. Vào cuối ngày, nó là càng nhiều về sự vô tư vì nó là về cá tính và 1 bầu không khí thời trang.

đơn thuần Scandinavian

ví như bạn đang mua kiếm để lắp đặt cho phòng ngủ của bạn một bắt mắt trang điểm nhanh chóng, sau đó năm 2016 là thời điểm phải chăng để xem xét việc đi xuống con đường Bắc Âu. trang trí lấy cảm hứng từ Scandinavia, phụ kiện, bàn đầu giường, khung giường thậm chí còn hợp lý bây giờ là trên đỉnh của biểu đồ xu thế, và đây là một thời trang mà cũng sẽ giúp bạn trong việc tạo ra 1 phòng ngủ có tổ chức hơn. tất cả những xu thế trang hoàng đóng vào các thiết lập Scandinavian lấy cảm hứng từ , bao gồm cả màu sắc như màu xám và off-trắng, điểm nhấn bằng gỗ ấm áp và một tình yêu dành cho nội thất ướt đẫm một lũ ánh sáng tự nhiên! Và phần giá hợp lý là ngay cả rẻ của IKEA phòng ngủ thấy bổ sung cho cá tính nhẹ nhàng này.

khai hoang Gỗ

chủ nhà sinh thái mang ý thức đã định hình tương đối 1 vài xu hướng mẫu mã trong thập kỷ qua, và rằng làn sóng màu xanh lá cây được hấp trước mang 1 bổ sung thông minh để bao giờ phát triển kho vũ khí của mình - gỗ khai hoang .Cả hai là một giải pháp kinh tế và sinh thái hiểu biết, khai hoang tường giọng gỗ đem đến vẻ đẹp kết cấu cho phòng ngủ hiện đại được thống trị bởi thủy tinh, đá và bê tông. kèm theo, những bức tường giọng hoàn mỹ liên tục pha trộn sở hữu bất kỳ phong cách phòng ngủ, và bạn thậm chí có thể mở rộng việc yêu thích gỗ khai hoang trong phòng ngủ có một cái giường tùy chỉnh, bảng phụ, thậm chí chèn trần crafted từ thỏa thích upcycled này.

Nifty Tuỳ chỉnh tấm ván đầu giường

Cho dù bạn giới thiệu sự đẳng cấp của 1 rạng ngời, đầu giường chần hoặc thích một chiếc gì đó xa hơn sáng tạo như 1 tấm ván đầu giường bằng gỗ mát mẻ , 1 sáng tạo tùy chỉnh quản lý để nâng thương bắt mắt phòng ngủ của bạn ngay tắp lự. Trái ngược sở hữu niềm tin rộng rãi, đầu giường tùy chỉnh ko quay nữa hầu hết vào túi tiền của bạn hơn những sở hữu sẵn trong các công ty, và nhà thiết kế xác minh rằng họ thường rẻ hơn đông đảo so mang những đối tác của họ readymade. Bạn sẽ nhận được chính xác những gì bạn yêu thích cả về kích thước và thời trang sở hữu những tấm ván đầu giường khác biệt, và các người ưng ý các kỹ năng DIY của họ cũng có thể thử crafting 1 ở nhà!

Classy Wallpaper

Câu chuyện về nền qua vài thập kỷ qua là thực sự tuyệt vời cho bất cứ ai thậm chí từ xa sau thế giới của ngoại hình.Khi 1 ngôi sao sáng trong phong cảnh trang trí, nó đã nhanh chóng được nhãn hàng như một kẻ bị ruồng bỏ, mang những người chạy quanh đó tìm mọi cách để mẫu bỏ hình nền cũ từ phòng khách và phòng ngủ tường sống của họ. Nhưng triều nhanh chóng đẩy lại, và năm 2015 chứng kiến sự hồi sinh của nền , mang ý tưởng lại một lần nữa trình bày nó để mở ra màu sắc và độ tương phản. giả dụ bạn luôn thịnh hành thử hình nền trong phòng ngủ, sau đấy vào mùa xuân này là thời điểm rất hợp lý để bắt đầu.

mua mô hình sống động phản ánh khung cảnh vừa ý bên không tính, hoặc đi mang 1 hình nền understated cho biết thêm rằng mô hình mà ko khiến cho ảnh hưởng tới màu sắc của phòng ngủ. các người vẫn ko kiên cố về ôm lấy nền hoàn toàn có thể bắt đầu bằng phương pháp quảng cáo nó cho các phần nhỏ hơn trong phòng ngủ trước lúc chuyển sang một bức tường giọng hầu hết. một thế giới của màu sắc khuất phục, mô hình thú vị và in độc đáo đang chờ đợi!

1 chủ Trong Trang chủ của bạn!

các phòng ngủ hiện đại ko chỉ là 1 nơi để khiến cho lại và ngủ ngon. Nó được trở nên 1 "ngôi nhà trong một nhà" mà bán buôn tương đối phổ biến hầu hết hầu hết đồ vật bạn buộc phải mà ko bao giờ buộc phải mạo hiểm vượt ra giới hạn của phòng! một số với thể cẩn thận hài hòa văn phòng nhà có phòng ngủ, trong khi các người khác chỉ nên 1 bàn nhỏ cộng với 1 nhà tắm sang chảnh và TV treo tường để tạo ra 1 quyền nơi nghỉ ngơi hấp dẫn tại nhà.Bạn sở hữu thể mua thêm 1 thanh nhà nhỏ để giá cạnh tranh rằng cuối tuần tiếp theo của bạn cảm thấy giống như một kỳ nghỉ tối ưu đầy uy tín 'cho tôi thời gian'.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét